Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  •   0915386683
      Nhãn hiệu sản phẩm
Thuốc lá cuốn tay Amber Leaf   Thuốc lá cuốn tay Golden Virginia   Thuốc lá cuốn tay Drum 
Thuốc lá cuốn tay Lucky Strike    Thuốc lá cuốn tay Mac Baren   Thuốc lá cuốn tay Samson
Thuốc lá cuốn tay Van Nelle   Thuoc lá cuốn tay Captain Black   Thuốc hút tẩu Peterson
Thuốc hút tấu Borkum Riff Thuốc hút tẩu Clan  Thuốc hút tẩu Davidoff
  Thuốc hút tẩu W. O. Larsen  Thuốc hút tẩu Stanwell  Thuốc hút tẩu Erinmore
Xì gà Cohiba Xì gà h.upmanXì gà Monte Cristo Habana
Xì gà PartagasXì gà TrinidadXì gà Romeo y julieta
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    307
  •   Hôm nay
    3087
  •   Hôm qua
    2577
  •   Tổng truy cập
    8489348
  •   Tổng sản phẩm
    1662
  • Thanh toán và giao hàng của thuốc lá cuốn tay
    Free Ship nội thành HCM bán kính 10km đơn hàng trên 350K giao trong 24h
    0 - 26,050,000 đ        

    Hướng dẫn bảo quản cigar trong hộp hay tủ bảo quản

    Hướng dẫn bảo quản cigar trong hộp hay tủ bảo quản

    Xì gà cu ba


       Xì gà là một loại sản phẩm đặc biệt, không giống như thuốc lá, từ việc nuôi trồng, chăm sóc cây cho đến việc tuyển chọn những chiếc lá, ngâm ủ và cuốn thuốc.
     

    Sản xuất điếu xì gà bằng tay

       
       Xì gà Cuba được các thợ thủ công cuốn một cách cẩn thận nhất, sau đó cho vào hộp gỗ định hình điếu thuốc để cho ra hình dáng chuẩn, thẳng và đều với nhau. Nhiều khách hàng khi mới hút xì gà thắc mắc "Tại sao một hộp xì gà cao cấp đắt tiền như thế mà các điếu xì gà chẳng đều nhau chút nào. Xì gà cao cấp được cuốn tay thủ công thì việc các điếu thuốc không đều nhau là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên, chúng đều được tuyển chọn và cuốn rất cẩn thận rồi mới cho ra thị trường.
     

       Xì gà cao cấp sau khi cuốn được cho vào hộp, bảo quản từ 6 - 12 tháng để loại bỏ hết những hương "hắc", hương lạ và độc có hại, thậm chí gây say với người dùng mới được đưa vào sử dụng.

       Với xì gà, việc bảo quản để cho điếu xì gà không bị giảm chất lượng là việc không hề dễ, đặc biệt với các tay chơi xì gà, nếu không để ý một chút là sẽ dẫn đến việc các điếu xì gà bị hỏng chất lượng, hương vị thay đổi, hoặc xấu hơn là dẫn đến mốc xì gà.
     

    Tủ bảo quản giữ ẩm xì gà


       Xì gà chỉ bảo quản ở độ ẩm 68 - 72%, thường chính xác nhất là 70%, như thế xì gà mới đạt được chất lượng tốt nhất. Nhiệt độ giữ ẩm cũng quan trọng, nếu như nhiệt độ cao quá sẽ gây ra việc lên men điếu xì gà, hay thấp quá thì giảm quá trình lên men. Nhiệt độ tốt nhất là từ 17 - 19 độ C, tốt nhất là 18 độ C
     

    Đồng hồ đo độ ẩm xì gà


       Hộp chứa và bảo quản Xì gà cũng có những quy định nghiêm ngặt, thường loại gỗ được sử dụng để chứa và bảo quản xì gà là gỗ cây Tuyết tùng của vùng Tây ban Nha, gỗ tuyết tùng đỏ ở Mỹ hoặc gỗ xoan đào. Tất cả các loại gỗ này không gây mùi, và như thế không gây ảnh hưởng đến hương của điếu xì gà.
     

    Tủ bảo quản giữ ẩm xì gà


       Dân chơi xì gà chuyên nghiệp cần phải sắm cho mình một chiếc hộp bảo quản xì gà chuyên nghiệp, trên đó có đầy đủ bảng điện tử báo hiệu về nhiệt độ, độ ẩm. Cách sử dụng hộp bảo quản cũng khá quan trọng, quí khách phải lau hộp bảo quản bằng khăn thấm nước không sổ lông, lau sạch tránh việc ẩm mốc sau này. Trước khi lau quí khách cần bỏ thiết bị tháo ẩm ra ngoài. Sau khi lau xong, để khô thoáng 3 - 5h đồng hồ. Rồi lại lau lại lần nữa tương tự như thế bằng khăn ẩm (Chú ý: Chỉ dùng nước cất sạch để lau, không dùng bất cứ thứ nước nào khác). Quí khách cho thiết bị giữ ẩm thấm nước rồi gắn vào hộp bảo quản. Sau đây, quí khác đậy lắp lại rồi để 3 - 5h đồng hồ nữa.

       Theo dõi hộp xì gà có mức ẩm ổn định từ 68 - 72% là có thể cho xì gà vào trong để bảo quản. Quí khách xếp xì gà tối đa 3 tầng, để thoáng thì hơi ẩm mới tiếp cận với từng điếu xì gà dễ dàng. Để hộp bảo quản tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng chiếu vào.

       Chúc quí khách có những giây phút thư giãn vui vẻ !

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm