Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  •   0915386683
      Nhãn hiệu sản phẩm
Thuốc lá cuốn tay Amber Leaf   Thuốc lá cuốn tay Golden Virginia   Thuốc lá cuốn tay Drum 
Thuốc lá cuốn tay Lucky Strike    Thuốc lá cuốn tay Mac Baren   Thuốc lá cuốn tay Samson
Thuốc lá cuốn tay Van Nelle   Thuoc lá cuốn tay Captain Black   Thuốc hút tẩu Peterson
Thuốc hút tấu Borkum Riff Thuốc hút tẩu Clan  Thuốc hút tẩu Davidoff
  Thuốc hút tẩu W. O. Larsen  Thuốc hút tẩu Stanwell  Thuốc hút tẩu Erinmore
Xì gà Cohiba Xì gà h.upmanXì gà Monte Cristo Habana
Xì gà PartagasXì gà TrinidadXì gà Romeo y julieta
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    368
  •   Hôm nay
    1783
  •   Hôm qua
    2577
  •   Tổng truy cập
    8488044
  •   Tổng sản phẩm
    1662
  • Thanh toán và giao hàng của thuốc lá cuốn tay
    Free Ship nội thành HCM bán kính 10km đơn hàng trên 350K giao trong 24h
    0 - 26,050,000 đ        

    Lịch sử công ty xì gà Villiger

    LỊCH SỬ CÔNG TY XÌ GÀ VILLIGER

    Xì gà Villiger

       Xì gà Villiger được thành lập vào năm 1888 bởi Jean Villiger tại thị trấn nhỏ Pfeffikon, Thụy Sĩ, nơi Villiger vẫn có trụ sở cho đến ngày nay. Công ty sản xuất và bán hơn 1,5 tỷ xì gà hàng năm, trên toàn thế giới. Ngày nay, dưới sự lãnh đạo của Heinrich Villiger, công ty tự hào về cam kết chất lượng trong tất cả các sản phẩcủa họ được sản xuất tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

       Năm 1888, Jean và Louise Villiger bắt đầu một cơ sở sản xuất xì gà nhỏ trong nhà của họ ở Pfeffikon, bang Lucerne, Thụy Sĩ. Thế là bắt đầu VILLIGER SÖHNE AG.

       Sau cái chết của chồng Jean, Louise Villiger tiếp tục độc thân quản lý công ty trẻ, điều phi thường đối với một người phụ nữ thời đó. Trong 16 năm, cô lãnh đạo và quản lý thành công công ty.

       Vào năm 1918, anh em Villiger, Max Villiger và Hans, tiếp quản các vị trí chủ chốt để dẫn dắt thế hệ thứ hai của công ty. Max tiếp quản các khía cạnh bán hàng & tiếp thị trong khi Hans sản xuất ở nước ngoài. Họ cùng nhau biến công ty thành một trong những nhà sản xuất xì gà có ảnh hưởng nhất ở châu Âu.

       Năm 1951, sau khi được đào tạo chính thức về thuốc lá thô, Heinrich Villiger nắm quyền kiểm soát công ty và quyết định mua thuốc lá Cuba để sản xuất ở Pfeffikon, tạo tiền đề cho Villiger trở thành nhà cung cấp thuốc lá Cuba lớn nhất thế giới.

       Tầm nhìn trở nên nổi tiếng quốc tế của Heinrich Villiger trở thành hiện thực khi công ty được giới thiệu tại Triển lãm Thế giới New York 1964.

       Từ năm 1977 đến năm 1979, VILLIGER điều hành đội đua Công thức 1 của đội đua Vill Vill Shadow Racing. Ngày 17 tháng 8 năm 1977: Alan Jones người Úc mang về chiến thắng Công thức 1 đầu tiên, cho đội VILLIGER tại vòng đua F1 của Áo.

       Thành lập EL MUNDO DEL TABACO GmbH để nhập khẩu từ vùng Caribbean của xì gà không phải Cuba.

       VILLIGER SUBSIDIary TẠI INDONESIA - Thành lập PT. Villiger Thuốc lá Indonesia, một công ty con thuộc sở hữu 100% của VILLIGER SHNE AG. Lá thuốc lá được xử lý trước tại chỗ để sản xuất ở châu Âu.

       Năm 1983, một nhà máy mới được mở tại Bünde để bổ sung cho các cơ sở sản xuất ở Pfeffikon và Waldshut-Tiengen. Cơ sở sản xuất trung tâm mới có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về xì gà và xì gà làm bằng máy.

     

       VILLIGER - NGAY BÂY GIỜ Ở MỸ! 1999, thành lập công ty của Vill Vill North North Corp Corp làm nhà phân phối cho Hoa Kỳ.

       TỔ CHỨC BÁN HÀNG NGHIÊM TRỌNG TẠI PHÁP - Heinrich Villiger thành lập Villiger France SARL làm nhà phân phối cho Pháp.

       CHARUTOS TOBAJARA LTDA. - Năm 2013, VILLIGER mở cơ sở sản xuất Longfiller của riêng mình có tên Charutos Tobajara Ltda. ở Bahia, Brazil.

       Năm 2016, Heinrich Villiger bổ nhiệm cựu binh công nghiệp Rene Castañeda làm Chủ tịch của Villiger Bắc Mỹ. Ngay sau đó, Villiger Bắc Mỹ chuyển trụ sở chính đến Miami, Florida để phù hợp hơn với lợi ích thuốc lá ở Mỹ Latinh.

      Năm 2023, VILLIGER mở một nhà máy ở Estelí, Nicaragua, thánh địa của ngành công nghiệp xì gà ở đất nước này, để sản xuất Xì gà thủ công VILLIGER của riêng mình. Trên khoảng 3.000 mét vuông, nhà máy sản xuất xì gà hiện đại nhất đất nước, “VILLIGER DE NICARAGUA,” đã được xây dựng. Nhà máy có hơn 100 chuyên gia được đào tạo chuyên sản xuất 16 nhãn hiệu cho thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Kiểm tra bài viết blog mới nhất để biết thêm thông tin.

      Hơn cả những cột mốc quan trọng - một lịch sử đậm đà truyền thống và nghề thủ công.
      Thành công của VILLIGER hiện được định hình bởi khoảng 1.600 nhân viên trên toàn thế giới, với xì gà và xì gà VILLIGER được xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia. Công thức thành công của VILLIGER luôn bao gồm bốn thành phần thiết yếu: tinh thần kinh doanh mạnh mẽ, truyền thống lâu đời, sự đổi mới cũng như chất lượng và sự đa dạng của các loại xì gà và xì gà.

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm